Sunday, July 27, 2008

สวัสดีครับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นักลงทุน

.......หลังจากที่ขงเบ้งน้อยได้ฝึกวิทยายุทธอยู่ในป่าเขามาตั้งหลายปี ท่านเล่าปี่ก็ได้ชวนให้ขงเบ้งน้อยออกมาท่องยุทธภพบ้าง ขงเบ้งน้อยก็เลยรอรับใช้ท่านเล่าปี่สักพักหนึ่ง
.......ขงเบ้งน้อยได้สังเกตดูว่าอาทิตย์ที่ผ่านมาเนี้ย set แกว่งต่ำสุด 664.99 และสูงสุด 696.77 จุด และมาปิดอยู่ที่ 685.47 จะทะลุ 700 ก็ไม่ทะลุ จะลงก็ลงไม่ได้ 660 ก็ไม่เอา แรงขายโจโฉทั้งอาทิตย์รวมกันประมาณเท่ากับ 1 วันของสัปดาห์ก่อนหน้าเองครับท่านเล่าปี่ ใครอยากซื้อหุ้นขงเบ้งน้อยแนะนำให้ซื้อแนวรับ ขายแนวต้าน ไปก่อนนะช่วงนี้ เอากำไรรอบเล็กไปกันก่อนนะ เพราะตลาด side way อยู่จะซื้อดูด้วยนะ กลุ่มไหนวิ่งไปแล้วอย่าเพิ่งตามนะ ซื้อกลุ่มที่ยังไม่วิ่งนะครับ ตอนนี้ท่องไว้นะครับ ซื้อแดงๆ ขายเขียวๆ เล่นสั้นซื้อได้ ส่วนตัวยังไม่วิ่งนะครับ ระยะกลางซื้อเก็บไว้ 5 ส่วน ส่วนระยะยาวซื้อทิ้งไว้ 3 ส่วนนะครับ แล้วค่อยมารับเพิ่มให้ครบ 10 ดูสถานการณ์ให้ดีก่อน ระยะยาวชิวเลยครับ เตรียมซื้อแล้วค่อยกลับมามองปลายปีเลย
.......ท่านเล่าปี่ถามขงเบ้งน้อยต่อแล้วทำไมเจ้าโจโฉขายน้อยลงละ แล้วเมืองเราต้องทำอย่างไรต่อ อ้อเห็นทหารสอนแนมของเราบอกว่า ก็เจ้าโจโฉนั้นขายไปเยอะแล้ว ตอนนี้กำลังสะสมทหารบางตัวอยู่ แล้วถ้าขายต่อเดี๋ยวขายไม่ได้ราคาครับท่านเล่าปี่ ถ้าเราจะขาย เราต้องเก็บสลับกลุ่มไปเรื่อยๆก่อนครับท่าน ช่วงนี้ภาวะสงครามมันเป็นแบบนี้ ไม่งั้นทหารเราจะเหนื่อย เราจะตีเมืองอื่น เราก็ต้องสะสมทหารบางหน่วยเพิ่มบ้างนะท่านเล่าปี่ เมื่อสมัยก่อนตอนที่เราตีทหารน้ำมันนั้น เราจะสะสมทหารแบงค์ ตอนที่เราตีทหารแบงค์ เราจะสะสมน้ำมัน สัปดาห์นี้ถ้าโจโฉเริ่มซื้อสุทธิมาสักวันหนึ่ง เมืองของเราจะได้เห็น set เหยียบ 700 แน่ครับดูวันจันทร์กันดีๆนะครับ 10 นาที volume มาพันล้านมื่อไร อาทิตย์หน้าทดสอบ 700 แน่ๆ ท่านเล่าปี่ไหนๆ ก็เริ่มรับข่าวดีกันดีกว่า ไหนจะทูตต่างประเทศของเมืองเราได้ถูกเปลื่ยนตัวไปแล้วและ น้ำมันบ้านเราก็ลดอีก ไหนจะวันเกิดอดีตท่านนายกอีก ต้องฉลองรับข่าวดีซักหน่อยแล้ว
.......ท่านเล่าปี่ถามต่อว่าแล้วทำไมทหารกลุ่มเล็กๆ วิ่งกันพร่านเลยละ อ้อก็เพราะทหารพวกนี้ต้องออกไปหาฟืน หาอาหารกลับมาเลี้ยงพวกพ้องบ้างพวกนี้บอกว่าถึงเวลาแล้ว เล่าปี่ถามต่อแล้วเราต้องทำอย่างไรละ ท่านขงเบ้งน้อยบอกว่า ทหารกลุ่มแรกที่ได้ออกไปแล้ว เราต้องปล่อยเค้าไป ไม่งั้นเราจะเจ็บตัวแน่ๆๆ เราเตรียมออกไปพร้อมทหารที่อยู่นิ่งๆ ดีกว่า อ้าวแล้วทหารที่ออกไปแล้วละมีทหารกลุ่มไหนบ้างละเนี้ย อ้อ ก็ได้แก่ live iec rs pm tfi pe เป็นต้น ส่วนทหารที่ยังไม่ได้ออกก็มีทหารกลุ่ม emc tucc secc mme เป็นต้นนะครับท่านเล่าปี่ แต่ทหารพวกนี้ท่านเล่าปี่อย่าไปสนเลยนะ เราเป็นเจ้าเมือง เราต้องดูพื้นฐานเมืองอื่นดีกว่าครับท่านเล่าปี่
.......ท่านเล่าปี่ถามต่อว่าทหารพื้นฐานที่โจโฉสะสมอาทิตย์ที่ผ่านมามีอะไรบ้าง ขงเบ้งน้อยจึงยกตัวอย่างให้ฟังว่า bay bay-w1 ซื้อทุกวันแทบไม่มีขาย ขงเบ้งน้อยบอกต่ออีกเดี๋ยวนี้โจโฉ วางกลยุทธ์ แปลกซะด้วย เมื่อก่อนซื้อขายวันละกลุ่ม เดี๋ยวนี้เล่นกลุ่มเดียวกันเลย ซื้อ scb ขาย bbl แต่เว้นกลุ่มอสังหา มาพร้อมกัน กลับพร้อมกัน ทหารพวกนี้ยังสามัคคีกันดี
… . ท่านเล่าปี่ถามอีกเรื่อง ทองน่าลองทุนไหมช่วงนี้ ขงเบ้งน้อยจึงได้ตอบกลับว่าน่าลงทุนมากครับ แต่รออีกซัก 1 อาทิตย์ดีกว่าของถูกกว่านี้จะได้เห็นกันนะ อย่าเพิ่งรีบร้อน จะซื้อเก็บไว้สัก 1-2 ส่วนก็ได้ถ้ากลัวตกรอบนะ รวมถึงเหล็กและ น้ำมันด้วย
.......ท่านเล่าปี่ถามต่อ แล้วขงเบ้งน้อยทำไมจะไม่ชอบบอกอนาคตหุ้น ราคาหุ้น ซื้อวันไหน ขายวันไหน ราคาไหน ขงเบ้งน้อยจึงตอบว่าของแบบนี้ต้องตอบในห้อง chat room เท่านั้น เพราะนิสัยการลงทุนของแต่ละคนย่อมแตกต่างกันไป และอีกทั้งสวรรค์ได้กำหนดไว้แล้วว่าท่านจะได้เงินมากหรือได้เงินน้อยจากการลงทุน…

ขงเบ้งรู้น้อย
27 กค. 2008 21:10

No comments: